Remote Cửa Cuốn CH Đài Loan

Remote Cửa Cuốn CH Đài Loan

Mã sản phẩm :

Bảo hành : 24 tháng

Trình trạng : Còn hàng

Giá bán: 400 vnđ

❖ Tư vấn mua hàng: 0977.987.191

Thông tin chi tiết sp: Remote Cửa Cuốn CH Đài Loan

Golden Việt cam kết sản phẩm bán ra chính hãng CH đài Loan, bảo hành 6 tháng trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi gì được thay thế tay mới hoàn toàn. 

Thông số kĩ thuật remote cửa cuốn CH Đài Loan

  • Điều khiển: Có 4 nút bấm
  • Mã sử dụng: Mã nhảy (Rolling code) với hàng tỷ mã nhảy
  • Model: Vỏ sản phẩm bằng nhựa, có khả năng chống nước

Sản phẩm remote cửa cuốn CH Đài Loan được lắp đặt đồng bộ động cơ YH Đài Loan, có thể lắp đặt được với mọi động cơ AC tuỳ theo mong muốn của từng khách hàng.

 
Tay cửa cuốn CH Đài Loan Goldenviet
 
Tay cửa cuốn CH Đài Loan

Ưu điểm remote cửa cuốn CH Đài Loan

♦ Là sản phẩm chính hãng Đài Loan, tay điều khiển CH có chất lượng rất tốt, độ bền cao, dùng ổn định 3-5 năm

♦ Được thiết kế có hệ thống zoong cao su chống nước, hạn chế tối đa nước vào làm hỏng mạch trong tay điều khiển

♦ Sản phẩm đồng bộ hộp điều khiển Ch đài loan có mã sóng tốt, có thể điều khiển từ xa 50m

Hướng dẫn cách nạp remote điều khiển CH Đài Loan

Tay điều khiển CH Đài Loan dò sóng bằng mã nên nếu bạn muốn thay thêm tay hoặc đổi mã tay điều khiển cần dò mã theo các bước như sau:

tay điều khiển ch đài loan

B1: Bấm remote cửa cuốn đang dùng 2 nút chéo nhau khoảng 5s, giữ cho đèn sáng đều không chập chờn, ghe có tiếng beep beep trên hộp nhận thì bỏ ra

B2: Bấm tay điều khiển mới 2 nút chéo nhau giữ nút trong vòng 5s, sau khi có tiếng beep thì bỏ tay

B3: Thử lại tay điều khiển mới các phím lên xuống, dừng, khóa

Đổi mã cho toàn bộ điều khiển CH Đài Loan

B1: Trong hộp điều khiển có nút bấm, bạn ấn giữ 5s sau khi nghe tiếng Bíp bíp thì bỏ ra

B2: Ấn remote cửa cuốn của bạn 2 nút chéo nhau, giữ trong khoảng 5s

B3: Ấn lại tất cả các tay theo cách 2 để dò sóng mới

B4: Thử lại tất cả các tay sau khi dò mã xong

Quảng cáo
CTKM ƯU ĐÃI CUỐI NĂM Sửa chữa cửa cồng tự động cúp vàng thương hiệu